ลงมือทำกับ Cyberpunk 2077: อิสรภาพสร้างต้นแบบระดับโลก

ในขณะที่ฉันกระโจนไปรอบ ๆ ในเบาะหลังของ Dex DeShauwn พยายามที่จะดูว่าอะไรเป็นสาเหตุของปืนที่เรากำลังเร่งออกไปฉันรู้ว่าโลกของ Cyberpunk 2077 จะดำเนินต่อไปตามความคาดหวังของ CD Projekt Red กับ The Witcher 3. ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในมุมหนึ่งของเขตเฮย์วูดของไนท์ซิตี้ไม่ใช่เรื่องของฉัน แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ฉันไม่เคยรู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น แต่ฉันรู้ว่ามันต้องใช้การสร้างโลกอย่างจริงจังเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของฉันจากเรื่องราวสำคัญ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นที่เบาะหลังถัดจากฉัน 

CD Projekt Red เป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างต้นแบบระดับโลกในอุตสาหกรรมเกม ตั้งแต่ The Witcher 3 เปิดตัวในปี 2558 เรามีเกมมากมายที่เข้ามาเลียนแบบโลกอินทรีย์ที่ CD Projekt Red ได้สร้างขึ้น แต่จากเกมเช่นฮอไรซอนศูนย์รุ่งอรุณและฆาตกรของลัทธิโอดิสซี , มหากาพย์เอง Rockstar ของแดงตายไถ่ถอน 2ไม่มีใครมาใกล้เคียงกับการลอกเลียนแบบวิธีการที่โลก CD Projekt แดงดูเหมือนจะมีชีวิตอยู่โดยไม่คำนึงถึงคุณ – ไม่เพียงเพราะของคุณ 

Cyberpunk 2077

จากการลงมือทำครั้งแรกกับCyberpunk 2077 ซึ่งเห็นฉันเล่นผ่านการเปิดเกมสี่ชั่วโมงหรือมากกว่านั้นชัดเจนว่า CD Projekt Red ไม่ได้หลุดออกจากการสร้างโลกที่มีชีวิตอีกครั้ง แต่คราวนี้มันกำลังทำ มันมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยมีมาในตอนกลางคืน นี่คือมหานครที่คึกคักที่เต็มไปด้วยนีออนและอันตรายที่มีจังหวะและชีวิตของตัวเองนอกเหนือจากสิ่งที่คุณทำในขณะที่ V. ฉันใช้เวลามากเกินไปในการดูพลเรือนที่คดเคี้ยวไปตามถนน ฉันอาจเพิ่ม) และจ้องมองคนแปลกหน้าที่มีการสนทนาที่ฉันสามารถขัดจังหวะถ้าฉันเลือกหรือเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ ดูภารกิจด้านต่าง ๆ , รางวัลและกิจกรรมอื่น ๆ ปรากฏขึ้นเช่นสิวสิวในเมืองบางชนิด

Cyberpunk 2077 แสงไฟสว่างสดใสการใช้ชีวิตในเมือง

แต่เช่นเดียวกับเกมโอเพนเวิร์ลที่ดีมีความสนใจเป็นอย่างมากในการเลือกผู้เล่นและมันเริ่มต้นตั้งแต่แรก ก่อนที่เกมจะเริ่มต้นคุณจะมีทางเลือกหนึ่งในสาม backstories: Nomad, Street Kid หรือ Corpo ภารกิจการเปิดตัวที่ตามมาจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกใครและหลังจากนั้นในหลาย ๆ เรื่องของเกม วิธีที่คุณประพฤติพูดคุยกับผู้คนและในที่สุดการตัดสินใจก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับอิทธิพลจากวิธีที่คุณเลือกสวมบทบาทบทที่ V และรู้ว่าพวกเขามาจากไหน 

Cyberpunk 2077

“ สิ่งที่ฉันคิดว่าน่าสนใจมากเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตแม้หลังจากจุดนั้นเมื่อพวกเขามาบรรจบกันพวกเขายังคงมีอิทธิพลน้อยลง” Philipp Weber ผู้ออกแบบเควสต์อาวุโสอธิบาย “บางครั้งคุณแค่สวมบทบาท … แต่มันก็สามารถมีอิทธิพลมากกว่าการทำเควสตลอดทั้งเกมจนถึงตอนจบเกม”

“เป็นตัวอย่างถ้ามีเควสท์ที่มีพื้นฐานมาจาก บริษัท ที่คุณอาจจะมีส่วนร่วมในการประชุมคณะกรรมการถ้าคุณมีเส้นทางชีวิตของ บริษัท คุณทำแน่นอนเลือกตัวเลือกเพราะตอนนี้ คุณรู้วิธีพูดคุยในสถานการณ์เช่นนี้และเหมือนกับ Nomads หากคุณออกไปใน Badlands คุณอาจพบ Nomad clan แน่นอนถ้าคุณมีเส้นทางชีวิต Nomad ตอนนี้คุณมีมากกว่า ตัวเลือกคุณมีความรู้มากขึ้นและเราพยายามรักษามุมมองการสวมบทบาทดังกล่าวตลอดช่วงที่เหลือของเกม “

สำหรับการทดลองครั้งนี้ฉันเลือกที่จะติดตามเส้นทาง Corpo ซึ่งได้รับความสนใจจากการล่อลวงของร่างกาย Arasaka ที่ถูกหลอกด้วยไซเบอร์แวร์ระดับชั้นแนวหน้าของกองทัพ ทุกอย่างรู้สึกดีในตอนแรกเดินไปรอบ ๆ หอคอย Arasaka ที่เงางามเพื่อไปพบเจ้านายของฉัน แต่สิ่งต่าง ๆ กลับมาปะทะฉันในที่สุดบังคับให้ฉันเข้าไปในอพาร์ทเมนต์เล็ก ๆ ในเขต Haywood ที่ทำงานกับแจ็กกี้ ที่นี่เป็นที่ที่เรื่องราวของบุคคลทั้งสามจะรวมตัวกันพวก Nomad ได้พบหนทางจาก Badlands เข้าสู่เมืองในเมือง Night City และ The Street Kid กลับไปยังบ้านเกิดของความมืดนีออนหลังจากใช้เวลาสองปีไปที่อื่น  

แต่เช่น The Witcher 3 การตัดสินใจจะไม่หยุดอยู่แค่นั้นและทุกสิ่งที่คุณทำจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเว็บการตัดสินใจขนาดใหญ่ที่อาจหรือไม่อาจมีผลทันทีหรือยาวนานกับคนที่คุณโต้ตอบด้วย แม้ในช่วงสี่ชั่วโมงแรกคุณจะได้พบกับตัวละครที่น่าสนใจมากมายที่คุณต้องเข้าร่วมในโลกกลางคืนของเมืองในทันที การร่ายทันทีของคุณมีตั้งแต่ซากที่เป็นแจ็กกี้และแฮ็คโปร T-Bug ซึ่งเป็นคนสร้างทีมของคุณไปยังผู้ให้บริการ Dex DeShauwn และลูกค้าของเขา Evelyn ซึ่งเป็นผู้ที่คุณคุยด้วยที่ Lizzie’s Bar ในขณะที่นักเต้นระบำโฮโลแกรม เบา ๆ บนแพลตฟอร์มที่ใกล้เคียง 

ฝันในนีออน Cyberpunk 2077

เวลาเปิดทำการสี่ชั่วโมงนั้นเป็นฉากละครที่มีสีสันซึ่งรวมถึงการตกจากความสง่างาม, การข้ามสองครั้งหลายครั้ง, เซ็กส์และความรุนแรงมากมาย Cyberpunk 2077 ไม่กลัวที่จะทำให้คุณตกต่ำ แต่ที่น่าสนใจคือแต่ละภารกิจมีเลเยอร์มากมายที่คุณจะได้รับการตอบแทนโดยไม่ทิ้งหินไว้หรืออย่างน้อยก็สำรวจเพิ่มเติม เป้าหมายทางเลือกในช่วงต้น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคอร์ปของชิโร่บางส่วนจะเปิดเส้นทางการสนทนาใหม่ทั้งหมดและหัวข้อเรื่องราวที่จะถูกทิ้งไว้ในที่สุด 

เช่นเดียวกับการค้นพบเบาะแส ในส่วน Batman: Arkham-esque Braindance คุณใช้อุปกรณ์ VR อนาคตเพื่อบันทึกความทรงจำและช่วงเวลาที่บันทึกไว้อีกครั้งด้วยความสามารถในการกรอกลับกรอไปข้างหน้าหยุดชั่วคราวและสำรวจภาพเพื่อหาเบาะแสและข้อมูล การสลับระหว่างเลเยอร์ภาพเสียงและลายเซ็นความร้อนทำให้เป็นกลไกการเล่นเกมที่น่าสนใจซึ่งเมื่อรวมกับตัวเลือกสำหรับการต่อสู้ด้วยปืนและการต่อสู้ระยะประชิดที่น่าเหลือเชื่ออย่างไม่น่าเชื่อพร้อมด้วยการลักลอบและแฮ็คหมายความว่ามีเส้นทางมากมาย เล่น.

แน่นอนว่าแนวคิดพิเศษของตัวเลือกเพิ่มเติมในภารกิจนี้เป็นสิ่งที่สำรวจใน The Witcher 3 เช่นกัน แต่ Cyberpunk ได้เพิ่มเลเยอร์เพิ่มเติมจากตัวเลือก backstory ที่คุณทำก่อนที่คุณจะเริ่มสร้าง V ของการสนทนาเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับว่าคุณ ‘ มาจากถนนหรือตึกสูงของ บริษัท ให้ข้อมูลใหม่และเรื่องราวที่มีศักยภาพที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ฉันกำลังมองหา playthrough ที่สอง (และสาม) ในอนาคตของฉันเพื่อดูว่าเรื่องราวของ V แตกต่างกันอย่างไรขึ้นอยู่กับพื้นหลังของพวกเขา 

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกบทสนทนามากมายขึ้นอยู่กับที่คุณกระจายคะแนนทักษะของคุณ ด้วยคุณสมบัติหลักห้าประการในการรวมกลุ่ม – ร่างกาย (ความแข็งแกร่งทางกายภาพ), การสะท้อนกลับ (ความเร็ว), ความฉลาด (อัจฉริยะ), เทคนิค (การแฮ็ก) และ Cool (การลักลอบและฉลาดรอบถนน) – และต้นไม้เงยหลายแห่งภายในแต่ละต้น

เป็นธุรกิจที่สร้างสรรค์อย่างจริงจังและช่วยให้คุณสามารถโทรหาสิ่งที่คุณต้องการให้ V ต้องการได้อย่างแท้จริง Perks ก็มีช่วงที่จริงจังเช่นกันจากความสามารถที่เพิ่มขึ้นด้วยอาวุธเฉพาะไปจนถึงการเลือกที่จะทำให้คุณเป็นนินจาไซเบอร์ เลเยอร์ของการปรับระดับ RPG ที่พร้อมใช้งานเพื่อเรียกดูจากด้านนอกเกือบจะเต็มล้น  

“ฉันคิดว่าบางคนพูดว่าใน The Witcher พวกเขาชอบที่จะได้เห็นประโยชน์เหล่านี้มากขึ้นดังนั้นเราจึงพยายามชดเชยสิ่งนั้น” กล่าวโดย Weber เกี่ยวกับความหนาแน่นของระบบ RPGCyberpunk 2077 “จริง ๆ

แล้วเราต้องการให้คุณมีทางเลือกมากมายและมากถึงแม้จะอยู่ในความสนใจเหล่านั้นบางคนอาจเป็นแบบคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ตามจำนวน … แต่สิ่งอื่น ๆ ให้ความสามารถใหม่กับคุณจริง ๆ เรายังพยายามผสมผสานและจับคู่ คุณมีหลายตัวเลือกในการเลือก perks ของคุณมันสำคัญมากสำหรับเราที่เรามีระบบคลาสฟลูอิดคลาสนี้ “

Cyberpunk 2077 จากความฝันสู่ความเป็นจริง

โชคดีที่ระดับความอิสระและความคิดสร้างสรรค์นั้นสะท้อนให้เห็นในเครื่องมือสร้างตัวละครเช่นกันเนื่องจากCyberpunk 2077 อาจคล้ายกับครั้งแรกที่ความหลากหลายของมนุษย์ที่แท้จริงสะท้อนให้เห็นในตัวเลือกที่เกมให้ผู้เล่นสร้างตัวละครของพวกเขา คุณจะได้รับตัวเลือกประเภทร่างกายมากกว่าเป็นชายหรือหญิงและสามารถเลือกเสียงผู้หญิงหรือผู้ชายโดยไม่คำนึงถึง 

Cyberpunk 2077

ฉันเลือกใช้ร่างกายผู้หญิงและหลังจากทำงานผ่านทรงผม, เจาะ, ประเภทตา, ไซเบอร์เนติกส์และอื่น ๆ ฉันได้รับการเสนอด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับลักษณะของหัวนมของฉันรวมถึงตัวเลือกที่จะไม่ทำเลย แต่แล้วก็ทำให้ฉันประหลาดใจมากที่กล้องแพนลงและฉันก็นำเสนอตัวเลือก V. Genitalia ที่เปลือยเปล่าอย่างเต็มรูปแบบต่อไปในรายการของฉันรวมถึงช่วงอวัยวะเพศชายที่กระตุก, ช่องคลอดหรือไม่มีอะไรเลย 

ใช้ช่องคลอดสายฟ้าฟาดเข้ากับโกนหนวดแล้วและฉันก็พร้อมที่จะเล่น แต่ทิ้งไว้กับการรับรู้ที่เอ้อระเหยว่าในที่สุดความหลากหลายที่ดีต่อสุขภาพของผู้ชมสามารถเป็นตัวแทนทางร่างกายในเกมได้ สล็อต slotxo epicwin

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *