Marvel Vs Capcom Infinite Review

Marvel Vs Capcom Infinite Review โชคดีที่เทียบกับ Marvel แคปคอม: ไม่มีที่สิ้นสุดดูเหมือนไม่ใช่ทุกอย่าง แม้ว่าตัวละครในหนังสือการ์ตูนและวิดีโอเกมที่ผสมกันมักจะดูเหมือนว่าพวกเขาถูกตีด้วยหินที่น่าเกลียด แต่สิ่งประดิษฐ์ที่โดดเด่นของกลไกแท็กทีมซีรีส์เกมต่อสู้อายุหลายทศวรรษนี้ได้รับแรงบันดาลใจในขณะที่เทียบกับ Marvel แคปคอม: อินฟินิทเป็นเกมต่อสู้ที่แข็งแกร่งลึกลงไปยากที่จะผ่านมาได้ว่าการออกแบบตัวละครนั้นไม่ดีเท่าไรนัก ไหล่ของกัปตันอเมริกาดูเหมือนว่าพวกเขาได้ปลดปล่อยศีรษะของเขาจากคอกดขี่ซึ่งไม่มีที่ไหนจะพบได้ ดวงตาที่ตายแล้วและฟันแปลกๆ ของสเปนเซอร์ทำให้เขาดูเหมือนตะเกียงของแจ็คโอ และอย่างใด

Marvel Vs Capcom Infinite Review

Marvel vs. Capcom: Infinite จะทำให้ Dante และ Chun Li ดูเหมือนกับแอ็คชั่นของปลอมที่คุณยายซื้อให้คุณในวันคริสต์มาส หัวของ Mike Haggar ยื่นออกมาจากไหล่ของเขา ที่แย่กว่านั้นคือไม่มีทิศทางที่เหมือนกันสำหรับสไตล์ศิลปะเนื่องจากการออกแบบของฮีโร่บางคนดูเหมือนจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการสะท้อนแสงในขณะที่คนอื่น ๆ มีสไตล์ที่เท่อย่างหนัก แม้แต่ตัวละครจากจักรวาลเดียวกันเช่น Jedah และ Morrigan ก็ดูแปลก ๆ ถัดจากตัวละครอื่น ตัวละครในหนังสือการ์ตูนไม่เป็นที่รู้จักสำหรับสัดส่วนที่แท้จริงของพวกเขา แต่นี่เป็นระเบียบที่ไร้สาระ ผลบาสสด

ความสง่างามในการประหยัดสำหรับภาพนั้นคือฉากหลังที่สว่างและน่าสนใจ ส่วนใหญ่เป็นการผสมผสานของสภาพแวดล้อมจากเกมของ Capcom และ Marvel Universe เช่น technicolor X-Gard และ Dark Kingdom ที่แปลกและลางสังหรณ์ พวกเขาจะเรืองแสงโดยไม่ต้องหันเหความสนใจจากการกระทำที่รวดเร็วและฉูดฉาด

วิธีการที่ไม่สม่ำเสมอนี้รวมไปถึงดนตรีด้วยเช่นกัน ในขณะที่คะแนนเป็นเพลงประกอบของวงออเคสตราวงกว้างที่เราได้ยินในพื้นหลังของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ แต่ก็สามารถลืมได้อย่างง่ายดาย แม้หลังจากผ่านพ้นการต่อสู้มาหลายวันฉันก็ไม่เคยพบว่าตัวเองทำเพลงดัง ๆ เหล่านี้ในที่ทำงานในเช้าวันรุ่งขึ้น ไม่มีชีวิตดนตรีไม่มีตัวละครตัวจริงเช่นแทร็ค jazzy (และบางครั้งแปลก) จาก Marvel vs. Capcom 2 ที่แปลกและขี้ขลาดยี่สิบปีต่อมาบางครั้งฉันก็ยังพบว่าตัวเองสุ่มเฆี่ยนด้วยเข็มขัด “ฉันอยากจะพาคุณไป สำหรับการนั่ง!” แต่เพลงที่นี่ในขณะที่น่าพอใจไม่ได้มาตรฐานของซีรีส์

Marvel Vs Capcom Infinite Review

แม้แต่เกลียวที่อยู่ใกล้จบก็ถูกคาดการณ์ไว้อย่างชัดเจน

Marvel Vs Capcom Infinite Review และจากนั้นก็มีเรื่องราวซึ่งเต็มไปด้วยหนึ่ง liners คุ้มค่าส่งมอบเกือบทั้งหมดโดยไม่มีเสน่ห์ เรื่องราวของ Marvel’s Ultron และ Sigcom ของ Capcom พยายามที่จะรวมจักรวาลทั้งสองของพวกเขาโดยใช้พลังของ Infinity Stones เพื่อกำจัดชีวิตอินทรีย์ทั้งหมดในทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยเหตุผลที่ชัดเจนและหลุมพล็อตที่ชัดเจน แม้แต่การหมุนใกล้จบก็คาดเดาได้อย่างชัดเจนโดยการสนทนาก่อน นอกเหนือจากคำพูดของ Frank West เกี่ยวกับ Mike Haggar ที่ทำเอกสารและ Hulk และ Ryu ที่ยอดเยี่ยมรวมตัวกันสามหรือสี่ชั่วโมงของ Marvel vs. Capcom: โหมดเนื้อเรื่องของ Infinite เป็นงานที่น่าเบื่อ

อย่างไรก็ตามที่มันล้มเหลวในการส่งมอบเรื่องราวและในการใช้งานของตัวละครที่รัก, Marvel Vs. แคปคอม: การต่อสู้ของอนันต์นั้นยอดเยี่ยม มันน่าประทับใจเพียงใดที่ทำให้ประเพณีที่แฟน ๆ รู้จักกันมาตั้งแต่ X-Men และ Street Fighter ในปี 1996 สิ่งต่าง ๆ เช่นสามารถติดแท็กในคู่ของคุณได้ตลอดเวลาแม้ในอากาศหรือในระหว่าง Hyper Combo ให้ ระดับของอิสระในการสร้างสรรค์ในการสร้างคอมโบที่สดชื่นอย่างแท้จริง ระหว่างสิ่งนั้นและสิ่งต่าง ๆ เช่นการปรับปรุงกลไก“ ปิดพื้น” เก่าอย่างสมบูรณ์ลบระบบ Assist ที่ให้เกียรติและให้คุณใช้การโจมตีหลายครั้งในคอมโบเดียวกันมีความเต็มใจชื่นชมที่จะเสี่ยงและผลักดันขอบเขตและ การเดิมพันเหล่านั้นได้ผลดี ณ จุดหนึ่ง, ฉันหมกมุ่นอยู่กับการสร้างคอมโบใหม่ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกและเขียนไอเดียสำหรับคอมโบซีโร่นบนกระดาษแผ่นหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงในช่วงครึ่งแรกซึ่งพูดพล่อยๆ มันเข้าสู่สมองของฉันจริงๆ

พลังของหินเพิ่มกลยุทธ์อีกชั้น

แต่อัญมณีแห่งมงกุฎของ Marvel vs. Capcom: การออกแบบของ Infinite เป็นการตัดสินใจที่จะแทนที่ตัวละครตัวที่สามของแต่ละทีมด้วยการเลือก Infinity Stones หกตัวที่จะเพิ่มตัวละครของคุณด้วยความสามารถใหม่สองแบบ มันใช้งานได้ดีมันทำให้ความคิดของทีมสามตัวละครตอนนี้ดูเหมือนข่าวเก่า พลังของ The Stones เพิ่มอีกเลเยอร์ของกลยุทธ์ในการตัดสินใจเลือกฮีโร่ที่จะใช้: ถ้าคุณเล่นฮีโร่สั้น ๆ สองตัวที่มีค่าพลังชีวิตต่ำเช่น Strider และ Zero บางทีคุณอาจต้องการใช้ Soul Stone เพื่อนำเพื่อนร่วมทีมที่ถูกโจมตี กลับเข้าสู่การต่อสู้ หรือคุณสามารถใช้การโจมตีแบบคว้าของ Mind Stone กับตัวละครอย่าง Dante หรือ Doctor Strange ซึ่งความคล่องตัวและโปรเจ็คเตอร์สามารถทำให้ยากต่อการป้องกันหากพวกเขาบล็อกโดยไม่คาดหมายจากการโจมตีของคุณคุณสามารถคว้ามันมาแทนได้

Marvel Vs Capcom Infinite Review

แคปคอมทำการเคลื่อนไหวอย่างชาญฉลาดอีกครั้งโดยวางมาตรการป้องกันเพื่อคอมโบเสียงคอมโบที่ยาวเหยียดและสร้างความเสียหายที่เราเห็นใน Ultimate Marvel Vs. Capcom 3. การปรับสเกลความเสียหายซึ่งเป็นระบบที่มองไม่เห็นทำให้ไม่สามารถคอมโบต่อไปได้หลังจากถึงขีดจำกัดความเสียหายที่กำหนดแล้วจะมีความเสียหายประมาณสี่ถึงห้าพันดาเมจซึ่งประมาณครึ่งชีวิตของนักแสดงส่วนใหญ่ การผสมผสาน Hyper Hyper ระดับสามเข้าด้วยกันสามารถผลักความเสียหายให้ใกล้เคียงกับระดับที่ทำให้ถึงตายได้ แต่โอกาสเหล่านั้นจะหายาก (และน่าตื่นเต้นกว่าเมื่อคุณดึงออก) สิ่งนี้ทำให้การแข่งขันมีความสามารถในระดับที่กว้างขึ้นเล็กน้อยซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเสมอ หากใครบางคนโดนโจมตีในช่วงต้นของการแข่งขันมันจะไม่สะกดหายนะให้สมบูรณ์โดยการทำให้ตัวละครของคุณเสียประตูไป

การปรับสเกลความเสียหายระดับปานกลางหมายความว่าคุณจะต้องคิดมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการเจาะเข้าชนและเพิ่มประสิทธิภาพการวัดสูงสุดแทนที่จะปรับแต่งและใช้คอมโบ นอกจากนี้ยังหมายความว่าหากคุณสนุกกับการเล่นในระยะไกล (เช่นฉัน) ความเสียหายที่คุณสามารถรวมเข้าด้วยกันระหว่างขีปนาวุธและ Infinity Stone ของคุณนั้นมีความหมายมากขึ้นเนื่องจากความเสียหายของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อฉันโลภลูกศรกับฮ็อคอายฉันรู้สึกได้ถึงการควบคุมสภาพแวดล้อมของฉันมากขึ้นได้รับความช่วยเหลือจาก Infinity Stones และด้วยความรู้ที่แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถฝ่ากำแพงขีปนาวุธของฉันไปได้ อยู่ในการต่อสู้

เยี่ยมชม ข่าวสาร ดีๆเกี่ยว กับเกม 250เกม ได้ที่นี้ libertinchatty บาคาร่า สูตรบาคาร่า SA Gaming slotxo เกม y8
สนับสนุน โดย PGslot , Ufabet , Slotxo , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , UFABET >>>EPIC WIN

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *