Final Fantasy 7 Remake review

Final Fantasy 7 Remake review

Final Fantasy 7 Remake review มีการแนะนำตัวละครและแผนย่อยใหม่ภายในหนึ่งชั่วโมงและการกระทำแบบเรียลไทม์ที่มีสไตล์เข้ามาแทนที่การต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่เป็นที่รู้จัก Remake ที่นิยมวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนนั้นไม่ใช่Final Fantasy ทั้งหมด 7 มันเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในการแสดงฉากแรกของปี 1997 และสร้างเกมเต็มรูปแบบ 

เสียงนี้อาจมีความเสี่ยงเช่นธุรกิจถ้าคุณเป็นหนึ่งใน11 ล้านคนที่เล่นเพลย์คลาสสิก แต่คำชมที่สูงที่สุดที่ฉันสามารถสะสมได้ในรีเมคนี้คือมันจะทำให้คนที่คุณรอมาเกือบ 15 ปีพอใจ 

Final Fantasy 7 Remake review

หากคุณอยู่ในกลุ่มนั้นความเห็นนี้มีความสำคัญน้อย คุณกำลังจะซื้อเกมไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าคุณไม่เคยเล่นต้นฉบับ ไม่เป็นไรนี่เป็นเขตปลอดการตัดสิน สิ่งที่คุณต้องรู้คือ Final Fantasy 7 Remake ดูสวยงามและรู้สึกพึงพอใจ 

การเปลี่ยนแปลงตัวหนาที่สุดจากต้นฉบับเป็น Remake ได้แยกหนึ่งเกมเป็นหลาย ๆ เกม เราไม่ทราบว่าหลายงวดเรื่อง Final Fantasy 7 จะบอกมากกว่าแม้ว่าผู้อำนวยการเท็ตสึยะโนมูระกล่าวว่าการทำงานในส่วนที่สองคือดำเนินการอยู่ 

ไม่ว่าจะเป็นเกม Final Fantasy แบบเต็มความยาว ฉันโง่เล็กน้อยด้วยเควสด้านและโอเวอร์คล็อกเกมภายในเวลาไม่ถึง 40 ชั่วโมง แต่มันเกิดขึ้นทั้งหมดในมิดการ์ แฟน ๆ ของต้นฉบับจะถูกกระแทกให้ไม่เห็น The Golden Saucer, Cosmo Canyon และสถานที่โด่งดังอื่น ๆ แต่นี่เป็นตัวอย่างของการมีน้อยลง ผลบาสสด

ไฟนอลแฟนตาซี VII Remake เป็นโทเปียสำหรับยุคสมัยของเรา มันหมุนรอบ Shinra ซึ่งเป็น บริษัท ผลิตกระแสไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ดึงพลังชีวิต (Mako) จากโลกและเปลี่ยนเป็นพลังงาน การทำเช่นนั้นเป็นการฆ่าดาวเคราะห์อย่างช้าๆ ฟังดูคุ้น ๆ ไหม? มิดการ์เองนั้นเต็มไปด้วยความไม่เท่าเทียมกันของความมั่งคั่งแบ่งออกเป็นสองส่วนหลักคั่นด้วยจานขนาดใหญ่: เมืองที่ทันสมัยที่เต็มไปด้วยสูทอยู่ด้านบนและสลัมยากจนใต้ 

Final Fantasy 7 Remake review

คุณเล่นเป็น Cloud Strife อดีตสมาชิกกองกำลังทหาร “ทหาร” ของ Shinra ตอนนี้ทำงานเป็นทหารรับจ้างคุณร่วมมือกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่เรียกว่าถล่ม ด้วยความขยะแขยงจากการถูกทำลายล้างโลกอย่างรุนแรงของ Shinra ทำให้ Avalanche พยายามสอนบทเรียนของ Shinra ด้วยการระเบิดเครื่องปฏิกรณ์ Mako อย่างชัดเจน 

เรื่องเต้นมีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับ แต่มีความแตกต่างที่น่าสังเกต นั่นจะเห็นได้ชัดในบทที่สองเมื่อคุณเผชิญกับการปรากฏตัวของผีลึกลับที่สวมเสื้อ (คิดว่า Dementors จาก Harry Potter) สิ่งที่สำคัญกว่าคือการเปลี่ยนกรอบ ในปี 1997 ส่วนนี้ในที่สุดก็ทำหน้าที่เป็นสะสมสำหรับ Sephiroth ซึ่งเป็นวายร้ายหลักของเกมเพื่อขโมยการแสดง นั่นไม่ใช่กรณีที่นี่

การใช้เวลาทั้ง 40 ชั่วโมงในมิดการ์ช่วยให้คุณรู้จักตัวละครหลาย ๆ ตัวดีขึ้น เทคโนโลยี 2020 รวมถึงตัวละครที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในเกมช่วยด้วยเช่นกัน Wedge ผู้เล่นบิตในแบบดั้งเดิมกลายเป็นตัวละครที่น่ารักและน่ารักมากขึ้นที่นี่ และองค์ประกอบเรื่องราวที่เคยอุ่นเครื่องสำหรับ Sephiroth ตอนนี้รู้สึกเหมือนย่อยมากถูกต้องตามกฎหมาย 

มีการแลกเปลี่ยนที่นี่ ในขณะที่ Midgar, Shinra และ Avalanche มีคุณค่าต่อสปอตไลท์ที่พวกเขาได้รับโฟกัสที่แคบจะลดขนาดมหากาพย์ของต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามมันเป็นเหมือนส่วนที่สำคัญและรอบคอบของเรื่องที่มีขนาดใหญ่กว่า – สิ่งที่เกมแรกในซีรีส์มีความหมาย 

เมื่อคุณปรับความคิดของ Final Fantasy 7 เป็นแฟรนไชส์มากกว่าเกม 7 Remake จะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ 

ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีปัญหา การเว้นจังหวะของเรื่องไม่สอดคล้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนท้าย มีช่องว่างภายในที่ออกแบบไว้เช่นกัน – ประตูที่ถูกล็อคไม่กี่แห่งจำเป็นต้องมีจำนวนมากที่สามารถทำการปลดล็อคได้และหนึ่งบทจะถูกขยายออกไป 20 บทเพราะหนูขโมยกุญแจในเวลาที่ไม่เหมาะสม ความพยายามที่จะรวมองค์ประกอบเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Sephiroth ซึ่งเกือบจะเกิดขึ้นหลังจาก Midgar ในต้นฉบับบางครั้งก็น่าอึดอัดใจ 

แต่ถึงแม้จะมีปัญหาเหล่านี้การเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญอย่างไม่น่าเชื่อเกือบจะประสบความสำเร็จอย่างสิ้นเชิง 

Final Fantasy 7 Remake review

ยุคใหม่การต่อสู้ใหม่

การต่อสู้ของ Final Fantasy 7 Remake ประสบความสำเร็จในการสร้างความเปลี่ยนแปลง Square Enix มีชื่อเรื่องตรงกันกับการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและกลายเป็นเกมแอคชั่นแบบเรียลไทม์ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีรสชาติแบบเลี้ยว ๆ ที่จะทำให้คิดถึงความคิดถึงของผู้ที่เล่นดั้งเดิม 

คุณจะทำการโจมตีปกติเหมือนในเกมอย่าง Devil May Cry หรือ Kingdom Hearts แต่เมื่อมาตรวัด Active Time Battle (ATB) ของคุณเต็ม – ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากที่คุณสร้างความเสียหายรับความเสียหายหรือปิดกั้นความเสียหาย – คุณสามารถทำให้การต่อสู้ช้าลงจนถึงเวลากระสุนและเวทย์มนตร์แสดงความสามารถใช้ไอเท็มและอื่น ๆ .

มันเป็นระบบการต่อสู้ที่คุ้มค่าและทันสมัย ในบางครั้งคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นนักล่าอสูรที่สุดในขณะที่คุณ Rambo ในการสะสม เวลาอื่นคุณจะต้องมีกลยุทธ์มากขึ้นชะลอการต่อสู้ในบางช่วงเวลาเพื่อใช้ประโยชน์จากรูปแบบการโจมตีและจุดอ่อนของศัตรู

อีกครั้งมีข้อผิดพลาด กล้องอาจมีปัญหา คุณมักจะพยายามมองเห็นศัตรูที่อยู่นอกวิสัยทัศน์ของตัวละคร เนื่องจากการโจมตีของศัตรูส่วนใหญ่ขัดจังหวะการกระทำเช่นการรักษาและการใช้ไอเท็มสิ่งนี้อาจทำให้หงุดหงิดและบางครั้งทำให้การต่อสู้รู้สึกโชคดี 

ระบบ materia – มายากลเทวทูตที่เสียบเข้าไปในอาวุธและชุดเกราะของคุณช่วยให้คุณใช้เวทมนตร์และความสามารถอื่น ๆ – รู้สึกเหมือนออกนอกสถานที่ด้วย การดำเนินการที่รวดเร็วจะให้รางวัลแก่การโจมตีมากกว่ากลยุทธ์การร่ายมนตร์ให้กับปาร์ตี้ของคุณหรือก่อให้เกิดความเจ็บป่วยจากศัตรู ด้วยเหตุนี้คุณอาจจะใช้วัสดุที่มีความหลากหลายน้อยกว่าของจริง 

Final Fantasy 7 Remake review

ไม่ว่านักพัฒนาจะทำอะไรที่นี่มากนัก ความยากลำบากนั้นถูกต้องบังคับให้คุณวางแผนโดยไม่ต้องลงโทษผู้เล่นอย่างรุนแรงเกินไป การต่อสู้ของบอสนั้นน่าตื่นเต้นอย่างน่าเชื่อถือ และเช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในเกมการต่อสู้นั้นยิ่งใหญ่มาก

เยี่ยมชม ข่าวสาร ดีๆเกี่ยว กับเกม 250เกม ได้ที่นี้ libertinchatty บาคาร่า สูตรบาคาร่า SA Gaming 
สนับสนุน โดย PGslot , Ufabet , Slotxo , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , UFABET >>>EPIC WIN

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *