jump force review

jump force review

jump force review ด้วย Weekly Shonen Jump ที่ฉลองครบรอบ 50 ปีในปีที่แล้ว Jump Force มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองอนิเมะและมังงะในตำนานที่เกิดจากหน้าของมัน เกมนี้เป็นเกมต่อสู้อนิเมะ / มังงะที่ตอบโต้บนพื้นผิวอย่างแน่นอนด้วยการต่อสู้ที่ฉับพลันและชื่อตัวละคร 40 ตัวจาก 16 ซีรี่ย์ที่แตกต่างกันแสดงให้เห็นถึงความงดงามที่ไม่เหมือนใคร โลก. โชคไม่ดีที่ Jump Force นั้นมีจุดสะดุดทุกจุด 

โหมดเนื้อเรื่องที่อ่อนแอของมันไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยบัญชีรายชื่อที่ซ้อนกันระบบการต่อสู้พื้นฐานทั้งหมดก็เก่าเกินไปอย่างรวดเร็วและปัญหาเล็ก ๆ จำนวนหนึ่งก็เพิ่มขึ้นและปัดเศษเป็นของขวัญวันครบรอบที่น่าผิดหวังโดยสิ้นเชิง

jump force review

Jump Force จะเริ่มต้นด้วยโน้ตตัวสูงเพราะมันจะทำให้คุณตกอยู่ในความขัดแย้งในไทม์สแควร์ระหว่าง Jump Heroes และจอมวายร้ายพลังจิตที่ควบคุมจิตใจ คุณเล่นเป็นเหยื่อสุ่มของความเสียหายหลักประกันระหว่างการต่อสู้ระหว่าง Goku และ Frieza ผู้ที่ฟื้นพลังและได้รับพลัง แต่เมื่อคุณได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วม Jump Force ผลบาสสด

เรื่องราวจะใช้เวลานานในการกลับมาอีกครั้งอย่างเจ็บปวดเมื่อคุณถูกบังคับให้สำรวจฐานพบกับ Goku Luffy และ Naruto แล้วเลือกทีมที่คุณต้องการ ที่จะเข้าร่วม. เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงในการดำเนินการโดยไม่รวมเนื้อหาด้านข้างจำนวนพอสมควร

ก่อนหน้านั้นแม้ว่าคุณจะสามารถสร้างตัวละครของคุณตามที่เห็นสมควรให้เขาหรือเธอสไตล์การต่อสู้และตบความสามารถสองสามที่ยืมมาจากตัวละครกระโดดอื่น ๆ แม้ว่าผู้สร้างตัวละครของ Jump Force จะไม่มีตัวเลือกมากมายและมันก็ไม่ได้ช่วยให้คุณปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครของคุณได้เกินกว่าใบหน้าที่มีรูปร่างเพรียวบางทรงผมดวงตาและอื่น ๆ 

jump force review

อย่างน้อยก็มีหลายตัวเลือกที่เห็นได้ชัดว่าพยักหน้าให้กับตัวละครอนิเมะอื่น ๆ ที่ไม่ได้ลงมือในบัญชีรายชื่อรวมถึง Kurama, Urahara และ Kuwabara เพื่อตั้งชื่อไม่กี่คน โดยส่วนตัวแล้วฉันไปในทิศทางที่แตกต่างและทำให้ชายหัวโล้นแต่งตัวด้วยชุดสีเหลืองทั้งหมดสวมถุงมือสีแดงและรองเท้าบู๊ตใส่เขาแล้วเรียกเขาว่าไซตามะ

โดยทั่วไปแล้วพล็อตของ Jump Force นั้นจริงจังเกินไปและพลาดโอกาสสำคัญในการโต้ตอบอย่างสนุกสนานระหว่างตัวละครที่รักซึ่งไม่น่าจะมีโอกาสได้พบเจอ 

เรื่องราวที่น่าสนใจไม่ได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริงที่ว่าฉากตัดส่วนใหญ่ไม่มีเสียงพากย์ดังนั้นการโต้ตอบที่น่าสนใจระหว่างตัวละครที่เราได้รับ – เช่นเดียวกับที่เกี่ยวข้องกับ Kenshin ที่ท้าทาย Zoro ถึงการดวลหลังจากใช้วิธีการสอนที่เข้มงวดของเขา ถูกทิ้งให้เงียบสนิทและไม่มีชีวิตชีวา

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในโหมดเนื้อเรื่องของ Jump Force คือวิธีที่คุณพัฒนา

มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยในระหว่างการตัดฉากทุกคนดูเหมือนว่าแอ็คชั่นอนิเมชั่นที่แทบจะไม่เข้ากับริมฝีปากที่ไม่ดี นอกจากนี้ด้วยเหตุผลแปลก ๆ บางอย่างที่ผู้พัฒนา Spike Chunsoft อธิบายว่า“ การตัดสินใจออกแบบ” Ryuk จากเด ธ โน้ตไม่ได้มีเสียงอะไรเลยแม้จะมีคนอื่นในฉากพูดคุยและตอบสนองเขา ยิ่งไปกว่านั้น framerate ใน cutscenes ที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดนั้นแย่มากไม่มีทางที่จะข้ามมัน (หรือ cutscene อื่น ๆ ) และไม่มีพากย์ภาษาอังกฤษ นั่นไม่ดีเลย ..

แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในโหมดเนื้อเรื่องของ Jump Force นั้นเป็นวิธีที่คุณพัฒนามันขึ้นมา คุณไม่ได้รับจุดทางที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณต้องไปที่ใดเพื่อไปสู่ภารกิจหลักต่อไปภาพเคลื่อนไหวนอกการต่อสู้จริงนั้นไม่ดีตรงการอัปเกรดตัวละครของคุณนั้นซับซ้อนและไม่จำเป็นและท้ายที่สุดความยากลำบาก

jump force review

วิธีที่เป็นไปได้: ในทันใดศัตรูก็สามารถกำจัดสุขภาพของคุณได้เกือบครึ่งด้วยคอมโบเรียบง่ายหรือท่าพิเศษในขณะที่ AI ของพวกเขายังคงเป็นใบ้เหมือนเดิม มันยากที่จะประดิษฐ์ที่เลวร้ายที่สุด

ฉันจะพูดแบบนี้: การต่อสู้ของ Jump Force นั้นสนุกและฉูดฉาดมากในช่วงสองสามชั่วโมงแรกอย่างน้อย การจับคู่คือ 3v3 พร้อมระบบการต่อสู้แบบสองปุ่มซึ่งประกอบด้วยการโจมตีแบบเบา (เรียกว่าการโจมตีแบบเร่งด่วน) และการโจมตีที่หนักหน่วง การโจมตีแบบเร่งด่วนสามารถบดเพื่อทำคอมโบอัตโนมัติซึ่งส่งผลให้คู่ต่อสู้ได้รับ pong-ponged ไปมาระหว่างที่เกิดเหตุในขณะที่การโจมตีหนักนั้นช้ากว่ามาก

jump force review

แต่สามารถยกเลิกได้ในทุกจุดของการคอมโบแบบเร่งด่วน นอกจากนี้คุณยังสามารถปิดระยะทางได้อย่างรวดเร็วด้วยการขีดความเร็วสูงที่ผูกติดกับมิเตอร์วัดการเคลื่อนไหวของทีมหรือเพียงแค่ติดแท็กในเพื่อนร่วมทีมของคุณซึ่งอำนวยความสะดวกในการก้าวเดินอย่างรวดเร็ว

ตัวละครแต่ละตัวยังมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวพิเศษสี่อย่างดำเนินการโดยกดไกด้านขวาค้างไว้แล้วกดปุ่มหน้าปุ่มใดปุ่มหนึ่ง การค้นหาการผสมผสานที่ถูกต้องของการโจมตีเร่งด่วนการโจมตีอย่างหนักรู้ว่าเมื่อใดที่คุณสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้และจากนั้นการรู้ว่าท่าไหนที่จะจบเป็นพิเศษนั้นเป็นวิธีหาคอมโบที่มีความเสียหายครั้งใหญ่

Spike Chunsoft ทำงานที่น่าชื่นชมในการทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างใน Jump Force มีเคาน์เตอร์

ด้วยเครดิตของ Spike Chunsoft ได้ทำงานที่น่าชื่นชมในการทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างใน Jump Force มีการตอบโต้บางอย่าง สแปมอัตโนมัติคอมโบสามารถถูกโจมตีด้วยบล็อกก้าวเท้าแขนหรือโดยการชาร์จเกราะโจมตีหนัก

เส้นประที่คาดการณ์ได้นั้นสามารถถูกระเบิดได้โดยการเคลื่อนที่หรือตัวนับพิเศษที่ไม่สามารถต้านทานได้เมื่อเริ่มต้น และยามที่มากเกินไปอาจถูกทำลายได้ด้วยการปลดบล็อคที่ไม่ทรงพลังหรือการขว้าง นอกจากนี้ยังมีปุ่มหลบหนีฉุกเฉินที่ช่วยให้คุณสามารถออกจากคอมโบได้ในขณะที่คุณกำลังโดนโจมตีโดยใช้มิเตอร์เคลื่อนที่

ทั้งหมดนี้เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็เป็นเรื่องที่ลึกที่สุด แม้จะเป็นแท็กสู้ 3v3 แต่กลไกแท็กก็ให้ความรู้สึกเหมือนว่าหลังจากทั้งสามตัวละครมีแถบชีวิตเหมือนกัน แต่ผู้ช่วยประลองยุทธ์ไม่รู้สึกคิดดีเป็นพิเศษ

เนื่องจากคอมโบส่วนใหญ่เริ่มต้นจากการโจมตีแบบเร่งด่วนเท่านั้น เพื่อเรียนรู้อะไรเกินหนึ่งคอมโบต่อตัวละคร สิ่งนี้ทำให้การต่อสู้ทุกประเภทให้ความรู้สึกเหมือนกันและนำไปสู่การต่อสู้ที่เหม็นอับอย่างรวดเร็ว และเวลาโหลดสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันจะนานกว่าในเกมต่อสู้ส่วนใหญ่เช่นกัน

การเล่นเกมออนไลน์หรือเล่นกับเพื่อนเป็นสิ่งที่ช่วยประหยัดพลังของ Jump Force เนื่องจาก AI นั้นแย่มากแม้ในความยากลำบากที่ยากที่สุดและความลึกของระบบการต่อสู้นั้นเชื่อมโยงกับความสามารถในการอ่านคู่ต่อสู้ของคุณซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ AI ใบ้ จนถึงตอนนี้มันก็ราบรื่นทางเทคนิคในพื้นที่นั้น

จากประสบการณ์ของฉันในการเล่นออนไลน์ในช่วง pre-release หลายคนเล่นได้ดีมากโดยแทบไม่มีการแข่งขันที่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าเลย

เยี่ยมชม ข่าวสาร ดีๆเกี่ยว กับเกม 250เกม ได้ที่นี้ libertinchatty บาคาร่า สูตรบาคาร่า SA Gaming 
สนับสนุน โดย PGslot , Ufabet , Slotxo , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , PG SLOT , UFABET >>>EPIC WIN

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *